LÀM BIỂN QUẢNG CÁO
Thị trường dành cho quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đang rất tiềm năng và dưới đây là những lý do bạn nên chọn hình thức quảng cáo này cho doanh nghiệp của mình. Năm 2019, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) bước vào thời kỳ hoàng kim với tỷ trọng 28,3%.
Cuộc sống càng bận rộn, mọi người càng vội vã và sẽ ít chú ý tới biển quảng cáo ngoài trời nếu như chúng không thực sự nổi bật. Các chuyên gia tiếp thị, quảng cáo trên thế giới đã có rất nhiều cách để dành lấy sự quan tâm và thu hút công chúng..
Biển quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) là một phương thức tiếp thị cực kỳ hiệu quả, mang đến khả năng tiếp cận và tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng DOOH cho các chiến dịch marketing tổng thể, trong số đó có nhiều mẫu cực kỳ.
Thiết kế pano quảng cáo quyết định tới 90% khả năng thành công của chiến dịch tiếp thị. Một thiết kế đẹp, nổi bật không chỉ giúp tăng hiệu quả quảng cáo của pano mà còn giúp thu hẹp khoảng cách “thân quen” giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. 1. Bố cục thiết kế.
Công nghệ điện tử dùng để hiển thị hình ảnh ngày càng phát triển khiến biển quảng cáo kỹ thuật số ngày càng phổ biến với giới truyền thông, quảng cáo. Ngày nay, biển quảng cáo không chỉ là những biển hiệu đơn giản, thị trường đang hướng đến việc hiển thị nhiều nội dung.
Tương lai của bảng hiệu kỹ thuật số, màn hình tương tác năm nay theo dự đoán của Birgit Jackson (Giám đốc thương mại tại Sharp Visual Solutions Europe) sẽ áp dụng trí tuệ nhân tạo và bảng hiệu số dưới dạng dịch vụ. Các giải pháp thị giác đang tăng trưởng liên tục. Nhiều.
Giải pháp biển hiệu kỹ thuật số cho phép các doanh nghiệp ở mọi quy mô dễ dàng tùy chỉnh nội dung hiển thị, tác động trúng tệp khách hàng mục tiêu, mời tương tác với màn hình cảm ứng và thay đổi hoàn toàn trải nghiệm của khách hàng. Các hệ thống bảng hiệu.
Quảng cáo ngoài trời có hiệu quả hay không, cách đánh giá, đo lường như thế nào…? Đây là câu hỏi thập niên kỷ làm nghề của mình và hàng ngàn bạn làm marketing mà không có lời đáp về căn cứ để có định lượng rõ ràng, cụ thể. Trong thảo luận này, có.
Tết Nguyên đán 2020 sắp đến, mọi người đang chuẩn bị dọn dẹp, trang trí nhà cửa đón xuân mới lại về. Các chủ cửa hàng cũng đừng quên sửa chữa biển quảng cáo để chúng cũng có “áo mới” diện mừng Tết. Những biển hiện quảng cáo đã đồng hành, dãi dầu mưa nắng.
Ngày nay, dịch vụ cầm đồ không còn quá xa lạ với người dân. Dịch vụ cầm đồ là một giải pháp tài chính tạm thời cho những người cần một khoản tiền gấp. Bên cạnh việc bỏ ra một số lượng vốn lớn thì chủ cửa hàng cầm đồ phải tạo được sự uy.