Tin tức

Những kiểu OOH nên triển khai tại Việt Nam

Những kiểu OOH nên triển khai tại Việt Nam

admin | 28/10/2020

Trung bình mỗi ngày, người Việt di chuyển ngoài đường khoảng 2 tiếng đồng hồ. Đây là cơ hội tốt để các thương hiệu tiếp cận với họ thông qua các phương tiện quảng cáo ngoài trời (OOH). Tại Việt Nam, bạn nên triển khai những kiểu OOH như sau. 1. Các loại hình quảng.

5 điều chia sẻ với bạn về quảng cáo ngoài trời

5 điều chia sẻ với bạn về quảng cáo ngoài trời

admin | 27/10/2020

Dù là hình thức quảng cáo truyền thống nhưng quảng cáo ngoài trời (OOH) vẫn đang được đánh giá cao về mức độ tiếp cận khách hàng và hiệu quả truyền thông. Thống kê của OAAA: có 91% người tiêu dùng nhớ nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy và 90% thiện.

Đón Trung thu với đèn kéo quân khổng lồ tại Hà Nội

Đón Trung thu với đèn kéo quân khổng lồ tại Hà Nội

Minh Phương | 26/09/2020

Được xem là đèn lồng lớn nhất tại Hà Nội tính đến thời điểm hiện tại, chiếc đèn kéo quân cao tương đương với ngôi nhà 2 tầng dựng tại Gamuda City (Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội) chính là niềm tự hào của Sao Hà Nội chúng tôi. Trong không khí người dân cả.

04 sự thật quảng cáo ngoài trời năm 2020

04 sự thật quảng cáo ngoài trời năm 2020

Minh Phương | 26/09/2020

Ngày nay, quảng cáo ngoài trời được các doanh nghiệp sử dụng khi triển khai chiến dịch truyền thông với độ phủ lớn. Song, vẫn chưa nhiều người biết rõ những lợi thế mà quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là quảng cáo tấm lớn mang lại cho chiến dịch làm thương hiệu của mình..

Xu hướng quảng cáo ở Mỹ và Việt Nam

Xu hướng quảng cáo ở Mỹ và Việt Nam

Minh Phương | 05/09/2020

Do sự khác biệt về vị trí địa lý và nền văn hóa, xu hướng marketing của Mỹ và Việt Nam có nhiều điểm khác nhau và việc tiếp cận khách hàng mục tiêu của các thương hiệu cũng không hề giống. Tiêu biểu có thể kể đến các xu hướng dưới đây. Quảng cáo.

Lợi ích của biển bảng quảng cáo

Lợi ích của biển bảng quảng cáo

admin | 03/09/2020

Biển bảng quảng cáo vẫn là hình thức quảng cáo phổ biến được doanh nghiệp lựa chọn ngày nay vì mang lại nhiều lợi ích rõ rệt. Sự phát triển của công nghệ càng khiến thị trường biển bảng quảng cáo nhộn nhịp và trở thành “item” không thể thiếu của doanh nghiệp. Như các.

Nielsen: DOOH giúp tăng doanh thu tại điểm bán

Nielsen: DOOH giúp tăng doanh thu tại điểm bán

Minh Phương | 02/09/2020

Khảo sát người tiêu dùng của Nielsen về “Nhận biết và hiệu quả của màn hình số đặt trong cửa hiệu” cho thấy quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số giúp tăng doanh số tại các điểm bán hàng. Khi sử dụng thêm quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH), 80% thương hiệu đã.

Phân biệt các loại standee

Phân biệt các loại standee

Minh Phương | 01/09/2020

Standee là một trong những hình thức quảng bá, giới thiệu sản phẩm các doanh nghiệp mà bạn đã gặp rất nhiều tại hội chợ, triển lãm, hội nghị… Mỗi loại standee đều có kích thước, ưu nhược điểm khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng. Các loại standee thông dụng.

Ưu – nhược của bảng hiệu truyền thống và bảng LED

Ưu – nhược của bảng hiệu truyền thống và bảng LED

admin | 29/08/2020

Biển quảng cáo LED ngoài trời cỡ lớn là phương tiện truyền thông phổ biến, thậm chí được xem là biểu tượng làm nên thương hiệu của rất nhiều địa điểm quảng cáo đắt giá nhất trên thế giới. So với biển quảng cáo truyền thống, mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng.

Các công nghệ in biển quảng cáo phổ biến

Các công nghệ in biển quảng cáo phổ biến

admin | 20/08/2020

Bước tiến của công nghệ và nhu cầu thời đại ngày một nâng cao đã khiến ngành sản xuất biển bảng quảng cáo phát triển đa dạng, phong phú hơn. Cùng đó, các công nghệ in cũng giúp việc tạo ra biển bảng quảng cáo chất lượng, thẩm mỹ, ấn tượng một cách dễ dàng..

1 2 3 14