Pano quảng cáo

Ưu – nhược của bảng hiệu truyền thống và bảng LED

Ưu – nhược của bảng hiệu truyền thống và bảng LED

admin | 29/08/2020

Biển quảng cáo LED ngoài trời cỡ lớn là phương tiện truyền thông phổ biến, thậm chí được xem là biểu tượng làm nên thương hiệu của rất nhiều địa điểm quảng cáo đắt giá nhất trên thế giới. So với biển quảng cáo truyền thống, mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng.

7 quảng cáo tương tác ngoài trời thú vị

7 quảng cáo tương tác ngoài trời thú vị

admin | 19/06/2020

Ứng dụng công nghệ mới, tiếp cận sáng tạo, quảng cáo ngoài trời ngày nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và dần trở nên hấp dẫn hơn trong mắt công chúng, đặc biệt là những quảng cáo tương tác giúp kết nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng gần hơn. Từ lâu, các.

Mê hoặc với Billboard quảng cáo hiệu ứng thị giác lớn nhất Seoul

Mê hoặc với Billboard quảng cáo hiệu ứng thị giác lớn nhất Seoul

admin | 25/05/2020

Ngày nay quảng cáo là một phần không thể thiếu của cuộc sống với muôn hình vạn trạng và đủ các thể loại. Cho dù bạn có cố gắng tránh né đi chăng nữa thì chúng vẫn ở đó, mọi lúc mọi nơi, đập vào mắt và tai bạn cho dù bạn có muốn hay.

Những lý do nên chọn quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số

Những lý do nên chọn quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số

admin | 21/05/2020

Thị trường dành cho quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đang rất tiềm năng và dưới đây là những lý do bạn nên chọn hình thức quảng cáo này cho doanh nghiệp của mình. Năm 2019, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) bước vào thời kỳ hoàng kim với tỷ trọng 28,3%.

Những biển quảng cáo ấn tượng nhất thế giới

Những biển quảng cáo ấn tượng nhất thế giới

admin | 21/05/2020

Cuộc sống càng bận rộn, mọi người càng vội vã và sẽ ít chú ý tới biển quảng cáo ngoài trời nếu như chúng không thực sự nổi bật. Các chuyên gia tiếp thị, quảng cáo trên thế giới đã có rất nhiều cách để dành lấy sự quan tâm và thu hút công chúng..

Những mẫu quảng cáo kỹ thuật số ấn tượng

Những mẫu quảng cáo kỹ thuật số ấn tượng

admin | 21/05/2020

Biển quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) là một phương thức tiếp thị cực kỳ hiệu quả, mang đến khả năng tiếp cận và tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng DOOH cho các chiến dịch marketing tổng thể, trong số đó có nhiều mẫu cực kỳ.

Những lưu ý để có thiết kế pano quảng cáo hoàn hảo

Những lưu ý để có thiết kế pano quảng cáo hoàn hảo

Minh Phương | 08/05/2020

Thiết kế pano quảng cáo quyết định tới 90% khả năng thành công của chiến dịch tiếp thị. Một thiết kế đẹp, nổi bật không chỉ giúp tăng hiệu quả quảng cáo của pano mà còn giúp thu hẹp khoảng cách “thân quen” giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. 1. Bố cục thiết kế.

Bảng quảng cáo tại quảng trường Thời Đại kêu gọi toàn dân ở nhà chống Covid-19

Bảng quảng cáo tại quảng trường Thời Đại kêu gọi toàn dân ở nhà chống Covid-19

admin | 15/04/2020

Alexis Ohanian – một tên tuổi lớn trong ngành công nghệ tại Mỹ, đã mua một bảng quảng cáo ở quảng trường Thời Đại (Times Square) để kêu gọi mọi người cùng chung tay chống lây nhiễm Covid-19. Hiện nay đại dịch Covid-19 đang lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó.

Ba nguyên tắc sáng tạo nội dung quảng cáo ngoài trời

Ba nguyên tắc sáng tạo nội dung quảng cáo ngoài trời

admin | 25/03/2020

Quảng cáo ngoài trời chưa bao giờ lỗi thời, điều quan trọng là các thương hiệu cần đầu tư hơn vào việc sáng tạo nội dung để có thể đạt được hiệu quả tối đa trên nền tảng này. Tại lễ trao giải liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2018, chiến dịch quảng.

22 tiêu chí đánh giá hiệu quả  biển quảng cáo ngoài trời

22 tiêu chí đánh giá hiệu quả biển quảng cáo ngoài trời

admin | 22/02/2020

Đo lường hiệu quả của quảng cáo ngoài trời nói chung và biển quảng cáo billboard nói riêng là câu hỏi mà chưa có bất cứ một chuyên gia trong ngành nào có thể đưa ra một công thức chính xác! Việc đánh giá hiệu quả của một biển quảng cáo ngoài trời từ trước.

1 2 3