LÀM BIỂN QUẢNG CÁO
Dù là hình thức quảng cáo truyền thống nhưng quảng cáo ngoài trời (OOH) vẫn đang được đánh giá cao về mức độ tiếp cận khách hàng và hiệu quả truyền thông. Thống kê của OAAA: có 91% người tiêu dùng nhớ nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy và 90% thiện.
Biển bảng quảng cáo vẫn là hình thức quảng cáo phổ biến được doanh nghiệp lựa chọn ngày nay vì mang lại nhiều lợi ích rõ rệt. Sự phát triển của công nghệ càng khiến thị trường biển bảng quảng cáo nhộn nhịp và trở thành “item” không thể thiếu của doanh nghiệp. Như các.
Biển quảng cáo LED ngoài trời cỡ lớn là phương tiện truyền thông phổ biến, thậm chí được xem là biểu tượng làm nên thương hiệu của rất nhiều địa điểm quảng cáo đắt giá nhất trên thế giới. So với biển quảng cáo truyền thống, mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng.
Bước tiến của công nghệ và nhu cầu thời đại ngày một nâng cao đã khiến ngành sản xuất biển bảng quảng cáo phát triển đa dạng, phong phú hơn. Cùng đó, các công nghệ in cũng giúp việc tạo ra biển bảng quảng cáo chất lượng, thẩm mỹ, ấn tượng một cách dễ dàng..
Không như vài chục năm trước đây chỉ thịnh hành biển hiệu vẽ tay, cắt dán decal, ngày nay công nghệ làm biển quảng cáo đã hiện đại hơn rất nhiều. Sự ra đời của nhiều loại biển hiệu quảng cáo đặt ra yêu cầu đối với người thợ cũng cao hơn. Để trở thành.
Cuộc sống càng bận rộn, mọi người càng vội vã và sẽ ít chú ý tới biển quảng cáo ngoài trời nếu như chúng không thực sự nổi bật. Các chuyên gia tiếp thị, quảng cáo trên thế giới đã có rất nhiều cách để dành lấy sự quan tâm và thu hút công chúng..
Thiết kế pano quảng cáo quyết định tới 90% khả năng thành công của chiến dịch tiếp thị. Một thiết kế đẹp, nổi bật không chỉ giúp tăng hiệu quả quảng cáo của pano mà còn giúp thu hẹp khoảng cách “thân quen” giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. 1. Bố cục thiết kế.
Quảng cáo ngoài trời chưa bao giờ lỗi thời, điều quan trọng là các thương hiệu cần đầu tư hơn vào việc sáng tạo nội dung để có thể đạt được hiệu quả tối đa trên nền tảng này. Tại lễ trao giải liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2018, chiến dịch quảng.
Công nghệ điện tử dùng để hiển thị hình ảnh ngày càng phát triển khiến biển quảng cáo kỹ thuật số ngày càng phổ biến với giới truyền thông, quảng cáo. Ngày nay, biển quảng cáo không chỉ là những biển hiệu đơn giản, thị trường đang hướng đến việc hiển thị nhiều nội dung.
Tương lai của bảng hiệu kỹ thuật số, màn hình tương tác năm nay theo dự đoán của Birgit Jackson (Giám đốc thương mại tại Sharp Visual Solutions Europe) sẽ áp dụng trí tuệ nhân tạo và bảng hiệu số dưới dạng dịch vụ. Các giải pháp thị giác đang tăng trưởng liên tục. Nhiều.