Những biển quảng cáo ấn tượng nhất thế giới

Cuộc sống càng bận rộn, mọi người càng vội vã và sẽ ít chú ý tới biển quảng cáo ngoài trời nếu như chúng không thực sự nổi bật. Các chuyên gia tiếp thị, quảng cáo trên thế giới đã có rất nhiều cách để dành lấy sự quan tâm và thu hút công chúng.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những biển quảng cáo ngoài trời độc đáo, bắt mắt và tạo ấn tượng cực mạnh dưới đây.

Biển quảng cáo sữa trên tòa nhà được ghép 3D và kết hợp phối cảnh bầu trời. Thông điệp mà quảng cáo này mang lại là: Cậu bé uống sữa của hãng khỏe đến nỗi đẩy được 5 tầng giữa tòa nhà.


Để nâng cao ý thức và trách nhiệm của mọi người với vấn đề an toàn giao thông, người ta đã chế thêm dây an toàn thật vào biển quảng cáo để nhắc nhở mọi người thắt đai an toàn khi ngồi trên xe oto.


Biển quảng cáo dao cạo râu Biz Razor: Dao sắc ngọt đến nỗi bạn có thể cạo cả sân cỏ um tùm.

Biển quảng cáo của Coca-Cola bao giờ cũng ấn tượng, độc đáo và đầy bất ngờ. Thông điệp hãng muốn truyền tải trong quảng cáo này là: Coca-Cola hấp dẫn đến nỗi người xem phải bắc thang lên để uống.


Nằm trong cùng một chiến dịch quảng bá của Coca-Cola, biển quảng cáo này cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ của loại đồ uống nổi tiếng này. Hai cô gái trẻ trung xinh đẹp cùng thưởng thức chai Coca-Cola cuối cùng, vì sẻ chia là kết nối.

Đừng chạy xe nhanh và ẩu quá, nếu không muốn bẹp dúm như tấm biển. Thông điệp về giao thông an toàn được thực hiện một cách sáng tạo và đặc biệt thu hút trong biển quảng cáo này.

Quảng cáo sáng tạo của DHL: Hãng chuyển phát nhanh toàn cầu DHL khẳng định luôn tìm ra đường ngắn nhất, kể cả đó là mê lộ

Quảng cáo kết hợp hiếm thấy: Hãng thời trang CHAZ và pizza Donatos đã cùng hợp tác và tạo nên tấm biển quảng cáo đặc biệt, bắt mắt mọi ánh nhìn.

Đây là một thông điệp ấn tượng khác về an toàn khi tham gia giao thông. Biển quảng cáo ngoài trời được đặt bên lề đường, cảnh báo rủi ro và nhấn mạnh thời gian nằm viện nếu người tham gia giao thông vượt quá tốc độ.

Quảng cáo độc đáo của Ford: Hãng Ford lắp đặt thêm hệ thống phun sương cạnh hình ảnh 3D của model xe mới, tạo hiệu ứng như xe đang khởi động

Biển quảng cáo gây ấn tượng mạnh này để lộ khung phía sau là có ý đồ cả. Chính sự không hoàn chỉnh này để diễn tả hàm răng khỏe mạnh khi được “chăm sóc” bởi kem đánh răng Formula đã tạo nên một tấm biển quảng cáo ngoài trời thu hút với người đi đường.

Hình ảnh chú chó đang gãi ngứa chiếm toàn bộ phần sàn nhà lớn, khi nhìn từ trên cao thì những người đang di chuyển trông như các con bọn chét là ý tưởng độc đáo cho quảng cáo sản phẩm vệ sinh thú cưng.

Heniken đã có nhiều quảng cáo ấn tượng trên truyền hình, và giờ đây, chúng ta nhìn thấy một biển quảng cáo sau đuôi xe. Bia của họ ngon đến nỗi người bên trong thùng cố với tay xuyên qua thùng xe để chộp lấy chai bia.

Hãng đồ chơi Hot Wheels đã lắp đặt một tấm biển quảng cáo ngoài trời đánh lừa thị giác, tạo vòng xoắn giữa cây cầu vượt làm cho tài xế bên dưới thót hết tim

Biển quảng cáo ý thức an toàn lao động ở cây xăng. Người ta vẽ hình 3D 1 người đang sửa chữa trạm xăng và hút thuốc. Điều này sẽ dọa người yếu tim, chắc chắn sẽ không dám bơm xăng.

Biển quảng cáo an toàn lao động ở cây xăng: Hình 3D một người đang sửa chữa trạm xăng và hút thuốc này chắc chắn sẽ gây ấn tượng cưc mạnh với những người đi qua cây xăng này khi cảnh báo những nguy hiểm nếu bạn “làm sai”.

Hãng Comfort ra poster quảng cáo nước xả vải thơm như vòng tay âu yếm của mẹ, đến các võ sĩ đấu vật còn muốn yêu thương

Quảng cáo tai nghe Bose: Tai nghe của hãng Bose chuyển tải thông điệp mạnh mẽ, tận hưởng thanh âm cuộc sống một cách chân thực nhất .

Tấm biển quảng cáo đặc biệt này được đặt trong bể bơi với thông điệp: “Đừng để điều này là tương lai của trái đất”. Nó được đánh giá là một trong những biển quảng cáo vận động bảo vệ môi trường thú vị bậc nhất.

Poster quảng cáo bộ phim “2012” với khung cảnh của ngày tận thế.

Biển quảng cáo tóc giả được đặt tại trạm chờ xe bus đã tạo nên hiệu ứng thị giác đặc biệt mỗi khi ai đó ngồi xuống ghế chờ. Để làm được biển quảng cáo độc đáo này, chắc chắn những nhà quảng cáo rất hiểu nhu cầu, mục đích, thậm chí chiều cao trung bình của khách hàng.

Hãng tư vấn cai thuốc lá có một chiến dịch quảng cáo ngoài trời đặt biệt ấn tượng. Không cần nhiều hình thiết kế cầu kỳ, không cần đưa ra một thông điệp bằng văn bản. Chỉ đơn giản biến cột trụ thành hình điếu thuốc và địa chỉ website to, rõ ràng trên biển quảng cáo là đã mang đến một lời chỉ dẫn cho những ai đang cần cai thuốc lá.

Adidas cũng có biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng trên chiếc đu quay đặt tại Áo

Biển quảng cáo đơn giản, trực quan, thể hiện rõ sức mạnh, lợi ích, tính năng và sự tiện dụng của sản phẩm băng dính cố định mà không cần đưa thêm lời giải thích nào.

Biển quảng cáo hãng Nike, ý tưởng out of box tăng sức mạnh cho người sử dụng đồ hiệu của họ.

Biển quảng cáo được thi công khá công phu mang đến một thông điệp khiến người xem thú vị: Bánh Nestle ngon đến mức những chú chim cũng mê mẩn.

Biển quảng cáo ngoài trời này cho thấy sự sắc bén của hãng dao lam Đức. Bên dưới trụ quảng cáo là mô hình những con bồ câu bị chẻ đôi.

Sức mạnh khó cưỡng của kẹo Mars được thể hiện trong hai biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn đặt gần nhau.

Regency như đang đổ đầy thức uống vào chiếc xe bồn là hình ảnh đặc biệt được thể hiện trên biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời.

Biển quảng cáo máy ảnh Leika cho thấy điểm mạnh của hãng máy ảnh này: Nhìn rõ mọi vật tới từng chi tiết với góc nhìn chân thực, sinh động.

Thu Thủy/ Sưu tầm

21/05/2020 | admin