LÀM BIỂN QUẢNG CÁO
Được xem là đèn lồng lớn nhất tại Hà Nội tính đến thời điểm hiện tại, chiếc đèn kéo quân cao tương đương với ngôi nhà 2 tầng dựng tại Gamuda City (Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội) chính là niềm tự hào của Sao Hà Nội chúng tôi. Trong không khí người dân cả.
Backdrop là một trong những ấn phẩm cần thiết khi tổ chức sự kiện. Vậy khi thiết kế Backdrop cần chú ý điều gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Backdrop là gì? Backdrop hiểu đơn giản chính là phông nền sân khấu. Trước kia backdrop thường được sử dụng tại đám.
Với nhiều giá trị mang lại, ngày càng nhiều công trình đài nhạc nước được lắp đặt tại các không gian công cộng: khu đô thị, giải trí… vừa để thu hút du khách, vừa mang lại những phút giây thư giãn cho công chúng. Khi lắp đặt hệ thống đài nhạc nước cũng cần.
Với sự kết hợp của nước, ánh sáng và âm nhạc, nhạc nước trở thành “món ăn tinh thần” được nhiều người yêu thích bởi những màn trình diễn đẹp mắt, những đài phun đầy công phu, nghệ thuật. Hãy cùng Sao Hà Nội chiêm ngưỡng những đài phun nước nổi tiếng – nơi tổ.
Nhạc nước nghệ thuật còn được gọi là Music water curtain. Đây là mô hình kết hợp giữa nước, nhạc và ánh sáng tạo nên những vũ điệu cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt. Hiện nay nhạc nước nghệ thuật được lắp đặt rất nhiều ở các thành phố lớn và thu hút được.
Backdrop là hạng mục không thể thiếu trong mỗi sự kiện. Nó giúp thu hút, tạo ấn tượng và điểm nhấn trong mắt công chúng. Hãy cùng Sao Hà Nội tìm hiểu cách thức để có một backdrop vừa đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật vừa mang đậm phong cách bạn muốn nhé! Backdrop.
Là một giải pháp mới, dẫn đầu xu thế trong thị trường quảng cáo kỹ thuật số ngày nay, LED standee P3 ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để trở thành kênh truyền tải thông tin, quảng cáo sống động, chân thực, bắt mắt và tiết kiệm từ doanh nghiệp tới người tiêu.
Thị trường dành cho quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đang rất tiềm năng và dưới đây là những lý do bạn nên chọn hình thức quảng cáo này cho doanh nghiệp của mình. Năm 2019, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) bước vào thời kỳ hoàng kim với tỷ trọng 28,3%.
Cuộc sống càng bận rộn, mọi người càng vội vã và sẽ ít chú ý tới biển quảng cáo ngoài trời nếu như chúng không thực sự nổi bật. Các chuyên gia tiếp thị, quảng cáo trên thế giới đã có rất nhiều cách để dành lấy sự quan tâm và thu hút công chúng..
Biển quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) là một phương thức tiếp thị cực kỳ hiệu quả, mang đến khả năng tiếp cận và tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng DOOH cho các chiến dịch marketing tổng thể, trong số đó có nhiều mẫu cực kỳ.