LÀM BIỂN QUẢNG CÁO
Quảng cáo ngoài trời chưa bao giờ lỗi thời, điều quan trọng là các thương hiệu cần đầu tư hơn vào việc sáng tạo nội dung để có thể đạt được hiệu quả tối đa trên nền tảng này. Tại lễ trao giải liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2018, chiến dịch quảng.
Đo lường hiệu quả của quảng cáo ngoài trời nói chung và biển quảng cáo billboard nói riêng là câu hỏi mà chưa có bất cứ một chuyên gia trong ngành nào có thể đưa ra một công thức chính xác! Việc đánh giá hiệu quả của một biển quảng cáo ngoài trời từ trước.
Báo cáo của Hiệp hội Quảng cáo dự đoán, doanh thu của quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) sẽ vượt qua các khoản chi tiêu truyền thống vào năm 2020 và dần thay đổi bộ mặt của toàn ngành quảng cáo. Cũng theo báo cáo trên, năm 2015, DOOH chiếm 31% thị phần.
Theo phân tích của các chuyên gia, quảng cáo ngoài trời (OOH – out of home advertising) vẫn là xu hướng nổi bật, chiếm ưu thế trong lĩnh vực quảng cáo năm 2020. OOH – Xu hướng đang tăng mạnh tại Việt Nam Tại những đô thị lớn ở Việt Nam, quảng cáo ngoài trời.
Quảng cáo ngoài trời có hiệu quả hay không, cách đánh giá, đo lường như thế nào…? Đây là câu hỏi thập niên kỷ làm nghề của mình và hàng ngàn bạn làm marketing mà không có lời đáp về căn cứ để có định lượng rõ ràng, cụ thể. Trong thảo luận này, có.
Quảng cáo bằng pano là một hình thức truyền thông vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, loại hình quảng cáo này đòi hỏi phải có kết cấu pano quảng cáo vừa đảm bảo yếu tố kỹ thuật, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu nhé! 1. Kết cấu pano quảng cáo đạt.
Các loại pano quảng cáo đẹp, độc và lạ luôn được các nhãn hàng, các công ty săn lùng. Ai cũng biết rằng, pano quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi chiến dịch truyền thông của mỗi thương hiệu khác nhau. Những mẫu pano quảng cáo sẽ giúp công chúng biết.
Dịch vụ thuê pano quảng cáo ngoài trời hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Để đến gần hơn với công chúng, để họ biết đến các chiến dịch quảng bá của mình thì các nhãn hàng thường lựa chọn các hình thức quảng cáo, truyền thông khác nhau. Trong số các loại pano.
Ngày nay, việc sử dụng pano để quảng cáo trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến dịch quảng báo sản phẩm và thương hiệu của các doanh nghiệp. Trong tất cả các chất liệu để làm pano quảng cáo thì pano quảng cáo Hiflex là một trong những chất liệu được nhiều.
Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận được những ưu điểm tuyệt vời mà những mẫu pano quảng cáo mang lại. Loại hình truyền thông này cũng không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp, vì nó giúp truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả, chi phí lại không.