LÀM BIỂN QUẢNG CÁO
Công nghệ điện tử dùng để hiển thị hình ảnh ngày càng phát triển khiến biển quảng cáo kỹ thuật số ngày càng phổ biến với giới truyền thông, quảng cáo. Ngày nay, biển quảng cáo không chỉ là những biển hiệu đơn giản, thị trường đang hướng đến việc hiển thị nhiều nội dung.
Hiện nay có nhiều cơ sở buôn bán, nhà hàng kinh doanh mặt hàng hải sản tươi sống. Tuy nhiên không ít cơ sở có nguồn hàng chất lượng nhưng lợi nhuận không thu được bao nhiêu vì họ không có một bảng hiệu hải sản đủ thu hút khán giả. 1. Chất liệu Alu là gì?.
Một vài năm gần đây, chất liệu Aluminum nổi lên như một trong những vật liệu trang trí bề mặt nội ngoại thất tuyệt vời. Màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú, những ưu điểm trong đặc tính vật lí khiến Alu trở thành vật liệu được ưa chuộng nhất ở các công trình.
Đo lường hiệu quả của quảng cáo ngoài trời nói chung và biển quảng cáo billboard nói riêng là câu hỏi mà chưa có bất cứ một chuyên gia trong ngành nào có thể đưa ra một công thức chính xác! Việc đánh giá hiệu quả của một biển quảng cáo ngoài trời từ trước.
Báo cáo của Hiệp hội Quảng cáo dự đoán, doanh thu của quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) sẽ vượt qua các khoản chi tiêu truyền thống vào năm 2020 và dần thay đổi bộ mặt của toàn ngành quảng cáo. Cũng theo báo cáo trên, năm 2015, DOOH chiếm 31% thị phần.
Tương lai của bảng hiệu kỹ thuật số, màn hình tương tác năm nay theo dự đoán của Birgit Jackson (Giám đốc thương mại tại Sharp Visual Solutions Europe) sẽ áp dụng trí tuệ nhân tạo và bảng hiệu số dưới dạng dịch vụ. Các giải pháp thị giác đang tăng trưởng liên tục. Nhiều.
Biển bảng quảng cáo là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến lâu đời hiện nay. Mặc dù xuất hiện từ khá lâu nhưng các loại biển bảng vẫn khẳng định được vị trí và tầm quan trọng của mình. Trong nhiều loại biển thì bảng hiệu decal được coi là khá phổ.
Giải pháp biển hiệu kỹ thuật số cho phép các doanh nghiệp ở mọi quy mô dễ dàng tùy chỉnh nội dung hiển thị, tác động trúng tệp khách hàng mục tiêu, mời tương tác với màn hình cảm ứng và thay đổi hoàn toàn trải nghiệm của khách hàng. Các hệ thống bảng hiệu.
Theo phân tích của các chuyên gia, quảng cáo ngoài trời (OOH – out of home advertising) vẫn là xu hướng nổi bật, chiếm ưu thế trong lĩnh vực quảng cáo năm 2020. OOH – Xu hướng đang tăng mạnh tại Việt Nam Tại những đô thị lớn ở Việt Nam, quảng cáo ngoài trời.
Quảng cáo ngoài trời có hiệu quả hay không, cách đánh giá, đo lường như thế nào…? Đây là câu hỏi thập niên kỷ làm nghề của mình và hàng ngàn bạn làm marketing mà không có lời đáp về căn cứ để có định lượng rõ ràng, cụ thể. Trong thảo luận này, có.