LÀM BIỂN QUẢNG CÁO
Dù là hình thức quảng cáo truyền thống nhưng quảng cáo ngoài trời (OOH) vẫn đang được đánh giá cao về mức độ tiếp cận khách hàng và hiệu quả truyền thông. Thống kê của OAAA: có 91% người tiêu dùng nhớ nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy và 90% thiện.
Ngày nay, quảng cáo ngoài trời được các doanh nghiệp sử dụng khi triển khai chiến dịch truyền thông với độ phủ lớn. Song, vẫn chưa nhiều người biết rõ những lợi thế mà quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là quảng cáo tấm lớn mang lại cho chiến dịch làm thương hiệu của mình..
Biển quảng cáo LED ngoài trời cỡ lớn là phương tiện truyền thông phổ biến, thậm chí được xem là biểu tượng làm nên thương hiệu của rất nhiều địa điểm quảng cáo đắt giá nhất trên thế giới. So với biển quảng cáo truyền thống, mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng.
Ứng dụng công nghệ mới, tiếp cận sáng tạo, quảng cáo ngoài trời ngày nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và dần trở nên hấp dẫn hơn trong mắt công chúng, đặc biệt là những quảng cáo tương tác giúp kết nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng gần hơn. Từ lâu, các.
Ngày nay quảng cáo là một phần không thể thiếu của cuộc sống với muôn hình vạn trạng và đủ các thể loại. Cho dù bạn có cố gắng tránh né đi chăng nữa thì chúng vẫn ở đó, mọi lúc mọi nơi, đập vào mắt và tai bạn cho dù bạn có muốn hay.
Thị trường dành cho quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đang rất tiềm năng và dưới đây là những lý do bạn nên chọn hình thức quảng cáo này cho doanh nghiệp của mình. Năm 2019, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) bước vào thời kỳ hoàng kim với tỷ trọng 28,3%.
Cuộc sống càng bận rộn, mọi người càng vội vã và sẽ ít chú ý tới biển quảng cáo ngoài trời nếu như chúng không thực sự nổi bật. Các chuyên gia tiếp thị, quảng cáo trên thế giới đã có rất nhiều cách để dành lấy sự quan tâm và thu hút công chúng..
Biển quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) là một phương thức tiếp thị cực kỳ hiệu quả, mang đến khả năng tiếp cận và tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng DOOH cho các chiến dịch marketing tổng thể, trong số đó có nhiều mẫu cực kỳ.
Thiết kế pano quảng cáo quyết định tới 90% khả năng thành công của chiến dịch tiếp thị. Một thiết kế đẹp, nổi bật không chỉ giúp tăng hiệu quả quảng cáo của pano mà còn giúp thu hẹp khoảng cách “thân quen” giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. 1. Bố cục thiết kế.
Alexis Ohanian – một tên tuổi lớn trong ngành công nghệ tại Mỹ, đã mua một bảng quảng cáo ở quảng trường Thời Đại (Times Square) để kêu gọi mọi người cùng chung tay chống lây nhiễm Covid-19. Hiện nay đại dịch Covid-19 đang lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó.