LÀM BIỂN QUẢNG CÁO
Hội chợ là dịp cho các nhà kinh doanh giao lưu các mặt hàng cũng như giới thiệu sản phẩm của mình, đó là một cơ hội tốt để mở rộng thị trường và quảng bá hình ảnh. Chính vì vậy mà hội chợ ngày càng được tổ chức nhiều. Đặc biệt là cách trang trí gian hàng hội chợ lại ngày được quan tâm, chú trọng nhiều hơn. Vì thực sự nó là một hình thức quảng cáo mang hiệu quả khá cao đối với các doanh nghiệp, cũng là dịp để các khách hàng có được những trải nghiệm thực tế nhất từ những sản phẩm mình đang quan tâm.
Hội chợ là một hoạt động gắn liền với bản chất thương mại, được tổ chức nhằm tuyên truyền, giới thiệu về sản phẩm gip đy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
Hội chợ thường quy tụ đông đảo khách hàng hoặc các đối tác kinh doanh, để từ đó doanh nghiệp có thể mở rộng tập khách hàng cũng như có cơ hội tiến đến hợp tác kinh doanh với nhiều đối tác khác nhau trên thị trường.
Gian hàng hội chợ là một không gian tập hợp những vật phẩm được trưng bày để quảng cáo và hướng đến giao dịch buôn bán thông qua tiếp thị sản phẩm. Hiện nay, gian hàng hội chợ rất được các doanh nghiệp chú trọng bởi nó có khả năng mang lại những hiệu quả bất ngờ đối với sự tiêu thụ sản phẩm của bạn.
Đầu tiên khi nói đến “đẹp” thì chắc chắn phải nói đến yếu tố thẩm mỹ. Đó chính là sự đẹp mắt, hài hòa và đặc biệt phải có những điểm nhấn ấn tượng tạo phong cách riêng để gian hàng của bạn không bị “chìm” trong vô vàn gian hàng hội chợ khác.
Bên cạnh việc tạo sức hút về ấn tượng ban đầu thì bạn còn cần để ý đến thương hiệu của mình như: màu sắc, logo, hình ảnh, đại sứ thương hiệu…
Cuối cùng là tính tiện ích của gian hàng. Khi khách hàng đã đến gian hàng hội chợ thì việc sắp xếp gian hàng đảm bảo tiện dụng, có chỗ tiếp khách, có tủ hay chỗ cất giữ vật dụng,…tác động rất lớn đến việc mua hàng. Và khách hàng có tâm lý thoải mái và thiện cảm với doanh nghiệp của bạn.
Tìm hiểu rõ về sản phẩm, bạn sẽ phải biết chính xác vị trí, diện tích của gian hàng. Từ đó đưa ra các ý tưởng thiết kế phù hợp nhất. Thông thường những sản phẩm bổ sung và liên quan sẽ đặt cạnh nhau, kích thích tư duy mua hàng của người tiêu dùng.
Tận dụng tối đa không gian để trưng bày gian hàng sao cho hợp lý.
Xác định sản phẩm được trưng bày chủ yếu và mục đích của hội chợ đó là gì. Doanh nghiệp của bạn có đặc điểm nổi bật nào muốn giới thiệu tới người tham quan. Từ đó, bạn sẽ giới thiệu được ưu điểm để hướng sản phẩm, gian hàng tới mục đích của người dùng tới tham gia hội chợ.
Tiếp đó là kết hợp các màu sắc để làm nổi bật sản phẩm trưng bày của bạn. Nên bố trí theo một nguyên tắc có logic để người dùng dễ dàng tìm kiếm và khoảng cách phù hợp để khách hàng có thể tham quan dễ dàng.
Công ty Sao Hà Nội là đơn vị uy tín trong thiết kế và sản xuất các loại gian hàng hội chợ khác nhau. Với đội ngũ thiết kế và nhân viên thi công có tay nghề cao và những kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế gian hàng, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những loại booth quảng cáo thật đẹp mắt và sáng tạo. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, booth quảng cáo có thể được làm từ các chất liệu khác nhau Không những thế, chúng tôi luôn tư vấn và cùng doanh nghiệp tìm ra các giải pháp tiết kiệm chi phí nhất.
Công ty cổ phần Sao Hà Nội
Xưởng sản xuất: Ngõ 260 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Email: saohanoi.kd@gmail.com