• Home
  • Khám phá những bí mật của Pano quảng cáo ngoài trời mà chuyên gia không muốn bạn biết
pano quảng cáo đẹp2

Khám phá những bí mật của Pano quảng cáo ngoài trời mà chuyên gia không muốn bạn biết

Pano quảng cáo ngoài trời đang ngày càng được ưa chuộng. Nhiều báo cao, nghiên cứu quan trọng về pano quảng cáo đã được đúc kết lại sau nhiều năm. Và những thông tin sau đây có thể giúp bạn tránh được những sai lầm khi xây dựng chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.

1. Pano quảng cáo là gì?

Pano quảng cáo hay còn gọi là biển quảng cáo cỡ lớn ngoài trời. 

Kích thước của pano quảng cáo ngoài trời thường rơi vào 14 feet x 48 feet trở lên tại Mỹ và từ 7m x 14m trở lên tại Việt Nam.

Vật liệu để in quảng cáo thường dùng là in Hiflex (còn gọi là chất liệu bạt) dùng phổ biến cho ban ngày. Đối với những mẫu quảng cáo ban đêm thì lại sử dụng bộ đèn led, đèn pha chiếu sáng.

in pano quảng cáo

Pano quảng cáo hay còn gọi là biển quảng cáo cỡ lớn ngoài trời. 

2. Pano quảng cáo tác động mạnh đến tiềm thức khách hàng!

Có thể nói Pano quảng cáo là loại biển quảng cáo mang tính ‘’cưỡng chế tự nhiên’’, đây cũng là nét khác biệt so với nhiều loại biển quảng cáo đẹp khác. Pano quảng cáo thường được đặt cố định và có thể nói là một phần của môi trường sống, do đó khách hàng không thể tắt hay chuyển kênh như quảng cáo trên truyền hình, internet. 

in pano quảng cáo giá rẻ ở đâu

Có thể nói Pano quảng cáo là loại biển quảng cáo mang tính ‘’cưỡng chế tự nhiên’’

Do loại biển quảng cáo này có kích cỡ lớn, trải dài theo chiều ngang nên khi đi qua khu vực có đặt pano quảng cáo, khách hàng thường bị thu hút và bắt buộc phải xem no. Từ đó, thương hiệu đã được tác động rất sâu vào tiềm thức của khách hàng. 

3. Pano quảng cáo ngoài trời không chỉ dành cho các ông lớn! 

Theo nghiên cứu của Hiệp hội OMA, ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời càng lớn thì hệ số thu nhập trên đầu tư (ROI) càng lớn. Do hiệu quả quảng cáo cao như vậy nên giá thành cho mỗi Pano quảng cáo không hề cao mà hoàn toàn hợp lý. Do đó, không chỉ các ‘’ông lớn’’ như milo, grab, Vin mà bất kể doanh nghiệp nào cũng có thể đầu tư vào pano quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo cỡ lớn.


Pano quảng cáo ngoài trời không chỉ dành cho các ông lớn! 

4. Pano quảng cáo ngoài trời có thực sự hiệu quả như lời đồn? 

Một nghiên cứu chỉ ra rằng, 70% quyết định mua hàng đều diễn ra bên ngoài các trung tâm mua sắm. Khi khách hàng đi mua hàng, hoặc đơn giản là đang có nhu cầu, nếu họ nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp bạn trên đường đi, thì nó ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của họ.

biển pano quảng cáo ngoài trời

70% quyết định mua hàng đều diễn ra bên ngoài các trung tâm mua sắm

Ngoài ra, Pano quảng cáo đẹp ngoài trời còn giúp chúng ta tiếp cận tới những đối tượng khó như những người kinh doanh bận rộn, mẹ bỉm sữa, nhữn người tiêu dùng có thu nhập thấp không được tiếp xúc với công nghệ.v.v.

5. Khách hàng không ghét quảng cáo ngoài trời!

Hầu như tất cả mọi người, cả tôi hay bạn đều khá ghét những loại hình quảng cáo trên TV hay pop-up quảng cáo trên mạng, đơn giản vì có ai muốn chương trình yêu thích của mình bị ngắt quảng bởi một quảng cáo…chả liên quan?! 

pano quảng cáo tiếng Anh
Pano quảng cáo giúp khách hàng chú ý đến thương hiệu của bạn

Nhưng điều đặc biệt là khách hàng không hề ghét các mẫu pano quảng cáo ngoài trời như cách họ ghét các thể loại quảng cáo khác. Bởi nó hoàn toàn đập vào mắt khách hàng một cách vô thức mà không hề miễn cưỡng hay ép buộc.

Đa số khách hàng khi dừng đèn đỏ đều có thói quan nhìn ngó xung quanh, trong chưa đến 1 phút này, họ đã kịp lướt qua hết các mẫu pano quảng cáo ngoài trời trong vô thức mà không hề cảm thấy khó chịu.

biển quảng cáo ngoài đô thị

Khách hàng không hề ghét pano quảng cáo ngoài trời như cách họ ghét các thể loại quảng cáo khác

Một nghiên cứu của APN cũng cho thấy 71% người Úc ưa thích quảng cáo trên xe buýt và 36% nói quảng cáo ngoài trời là một điều đáng hoan nghênh. 

6. Quảng cáo ngoài trời hỗ trợ cho các nền tảng quảng cáo khác

Ai cũng biết rằng quảng cáo đa kênh (Multi-Channel Advertising) luôn là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp muốn phát triển bền vững. Nhưng sử dụng các nền tảng khác nhau để hiệu quả thì không đơn giản.

pano quảng cáo bằng hiflex

Tác động và khả năng tiếp cận của quảng cáo ngoài trời là vô cùng lớn

Quảng cáo ngoài trời có thể và đã được chứng minh rằng nó là phương tiện hỗ trợ tốt nhất cho các nền tảng quảng cáo khác (Digital, TVC, tổ chức sự kiện….). Tác động và khả năng tiếp cận của quảng cáo ngoài trời là vô cùng lớn và có thể truyền thông điệp đến người tiêu dùng với tần suất lớn. Bởi vậy, dịch vụ làm pano bảng hiệu đang ngày càng phát triển.

Sao Hà Nội là một trong những trung tâm cho thiết kế, cho thuê pano quảng cáo ngoài trời đẹp, giá cả phải chăng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Đến với Sao Hà Nội là đến với dịch vụ tuyệt vời từ những người thợ lành nghề và tổ tư vấn nhiệt tình nhất!

02/12/2019 | Hoài Thịnh