• Home
  • in hiflex lấy liền và những điều thiết yếu bạn nên biết
in hiflex lấy liền

in hiflex lấy liền và những điều thiết yếu bạn nên biết

Công nghệ in hiflex hiện nay chắc hẳn không còn gì xa lạ đối với tất cả mọi người bởi sự tiện dụng chất lượng và giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu tăng cao, in hiflex lấy liền đã được áp dụng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan đến in hiflex lấy liền giúp bạn nhé.

1. Tìm hiểu chung về in hiflex lấy liền

1.1 In hiflex lấy liền là gì

Hiflex là  loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text … rất đẹp. Đặc biệt giá thành lại thấp và thời gian in ấn nhanh. Được sử dụng rất rộng rãi trong in ấn quảng cáo hiện nay.

In hiflex là in phun kỹ thuật số lên chất liệu bạt hiflex

Và in hiflex lấy liền là một ứng dụng nâng cấp của in hiflex cho phép bạn lấy hàng ngay sau đó mà không phải đợi quá lâu. Dĩ nhiên là giá thành của nó sẽ cao hơn một chút nhưng lại rất tiện lợi cho bạn đúng không?

1.2 Quy trình gia công in hiflex lấy liền

in hiflex lấy liền
in băng rôn và standee hiflex

Hiflex đã là một chất liệu quảng cáo ngoài trời, bền, dai không thấm nước, do đó, không cần đến các loại gia công cán màng tại bề mặt như các chất liệu in ấn khác, có chăng, gia công là để giúp hỗ trợ bạt hiflex được trưng bày thuận tiện hơn:

  • Cuốn biên: tức là công đoạn gấp 4 phía mép của tấm hiflex lại, dán keo cố định để không bị tưa mép in
  • Đóng khoen: khoen sử dụng là từ kim loại, lỗ khoen này giúp khi treo thành phẩm hiflex được thuận tiện và chắc chắn hơn, không làm cho bạt hiflex bị rách
  • Xỏ cây: sử dụng đối với thành phẩm hiflex là băng rôn, treo dọc hoặc treo ngang; xỏ cây để băng rôn hiflex, banner hiflex được hiển thị rõ ràng, bề mặt được căng, phẳng, bên cạnh xỏ cây còn thực hiện đóng khoen để treo dễ hơn

Và vì là công nghệ lấy liền nên khi gia công sẽ cho máy in kỹ thuật số đẩy nhanh tiến độ cho bạn có thể lấy được thành phẩm ngay sau đó.

1.3 Ưu điểm của in hiflex lấy liền

  • Hiflex là chất liệu dày, dai, khổ lớn, in ấn ăn mực, không thấm nước, dễ dàng trưng bày ngoài trời, không bị rách trong thời gian treo trước sức gió,…hơn nữa  lại rất dễ gia công
  • Lấy liền giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian của mình hạn chế những rủi ro không đáng có.
  • Giá thành rẻ do hiflex không phải là nguyên liệu quá xa xỉ. Hơn nữa in ấn hiflex có độ bền rất cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không mất nhiều tiền in lại.
  • Biển bạt Hiflex vẫn luôn đáp ứng tính thẩm mỹ cho thương hiệu. Loại bạt này cho phép khả năng thể hiện màu sắc và nội dung rất rõ nét.  Do đó rất dễ để mọi người có thể nhận ra thương hiệu của bạn.

2. Nên in hiflex lấy liền ở đâu?

Đây quả là câu hỏi khó đúng không? Vậy thì giới thiệu đến bạn công ty Sao Hà Nội – một trong những địa chỉ tin cậy để in hiflex lấy liền cho bạn.

in hiflex lấy liền
biển quảng cáo hiflex lấy liền

Tới đây bạn sẽ được trải qua các bước trải nghiệm về dịch vụ vô cùng chu đáo cho bạn dễ dàng tìm được sản phẩm như ý:

  • Khách hàng sẽ được ỗ trợ tư vấn về dịch vụ in hiflex khổ lớn và báo giá in hiflex (miễn phí).
  •  Hỗ trợ file in bao gồm việc thiết kế, chỉnh sửa file.
  •  Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành duyệt file bao gồm cả việc gửi lại file cho khách hàng xem lại trước khi Sau đó thống nhất với khách hàng về màu sắc, kích thước và thời gian giao hàng in.
  • Tiến hành in ngay tại xưởng, giao hàng cho khách hàng và thanh toán mà không cần đợi lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Xưởng sản xuất: Ngõ 260 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: saohanoi.kd@gmail.com

27/09/2018 | Nguyễn Mai