• Home
  • Nên làm bảng hiệu nhỏ hay làm biển hiệu tấm lớn?

Nên làm bảng hiệu nhỏ hay làm biển hiệu tấm lớn?

Bảng biển quảng cáo là một trong những hình thức quảng cáo cực kỳ phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Những bảng quảng cáo sẽ giúp khách hàng biết tới thương hiệu cũng như sản phẩm kinh doanh của thương hiệu. Tuy nhiên, nên làm bảng hiệu nhỏ hay những biển quảng cáo tấm lớn? Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé!

Trong nhiều hình thức quảng cáo hiện nay thì biển bảng quảng cáo là hình thức phổ biến và cực kỳ được ưa chuộng. Những biển bảng quảng cáo sẽ mang tới những hiệu quả cực kỳ tốt. Cụ thể, công chúng, khách hàng sẽ biết tới thương hiệu nhiều hơn, biết được các chiến dịch, sản phẩm mới ra mắt hay đơn giản là giúp đến gần hơn với công chúng.

Hiện nay, có rất nhiều loại biển quảng cáo được sử dụng như biển quảng cáo tấm lớn, biển led, biễn vẫy, biển tấm nhỏ, phướn… Mỗi loại biển lại có những ưu nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng thương hiệu mà có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Trong nhiều loại bảng biển quảng cáo hiện nay thì những loại biển quảng cáo tấm lớn và bảng hiệu nhỏ khá phổ biến. Mỗi loại biển bảng sẽ có một mục đích sử dụng nhất định. Ai ai cũng muốn thương hiệu, sản phẩm của mình được nhiều công chúng biết tới. Vì vậy nên sử dụng bảng hiệu nhỏ hay biển quảng cáo tấm lớn?

1. Bảng hiệu nhỏ – Xu thế quảng cáo hiệu quả

Cùng với các loại biển quảng cáo khác, bảng hiệu nhỏ mang đến những hiệu quả quảng cáo tích cực. Thay vì phải mất chi phí nhiều hơn để sử dụng các loại biển quảng cáo khác thì biển bảng hiệu nhỏ lại khá được ưa chuộng.

Những bảng hiệu nhỏ vẫn sẽ đảm bảo truyền tải đủ các nội dung cần thiết, những chương trình, sản phẩm mới ra mắt. Bên cạnh đó, bảng hiệu nhỏ còn khá dễ dàng để di chuyển, gắn vào các vị trí khác nhau.

Có thể nói, những biển hiệu nhỏ mặc dù có kích thước bé những vẫn mang lại những hiệu quả quảng cáo bất ngờ. Chính điều này đã khiến nhiều người, nhiều thương hiệu đã lựa chọn những biển quảng cáo nhỏ nhiều hơn.

2. Nên sử dụng bảng hiệu nhỏ hay biển quảng cáo tấm lớn?

Mặc dù nhận thấy được những lợi ích của biển hiệu quảng cáo đẹp nhỏ nhưng vẫn có không ít người hiện nay còn phân vân không biết nên sử dụng biển bảng nhỏ hay biển tấm lớn! Mỗi loại biển quảng cáo sẽ đều có những chức năng và mục đích sử dụng nhất định.

Nếu bạn muốn đặt những nội dung quảng cáo tại các nơi giao thông đông đúc như ngã ba, ngã tư hay dọc đường cao tốc, quốc lộ thì những biển quảng cáo tấm lớn là ưu tiên hàng đầu. Những loại biển tấm lớn sẽ giúp nội dung, thông tin truyền tải dễ dàng hơn, giúp công chúng dễ theo dõi hơn.

Còn nếu bạn chỉ muốn đặt những tấm biển quảng cáo tại ví trí có không gian hẹp như ở các cong ty nhỏ thì những bảng hiệu công ty nhỏ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Những tấm bảng biển nhỏ sẽ giúp dễ di chuyển, dễ gắn lên tường, đặt đất… tại các vị trí hẹp.

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng biển hiệu nhỏ vẫn đảm bảo được nội dung, thông tin truyền tả, vẫn có thể thể hiện được những nhu cầu của chủ thương hiệu. Vì vậy, có thể thấy, tùy vào mục đích sử dụng, vị trí đặt biển mà bạn sẽ lựa chọn được loại biển phù hợp nhất.

3. Thiết kế, thi công bảng hiệu nhỏ ở đâu tốt, giá hợp lý?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế, thi công các loại biển bảng quảng cáo, đặc biệt là bảng biển nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín để có thể sở hữu được những tấm bảng hiệu đẹp, giá hợp lý.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công bảng hiệu nhỏ thì hãy liên hệ với Sao Hà Nội. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công biển bảng Sao Hà Nội tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công in bảng hiệu uy tín, chuyên nghiệp với mức giá cực kỳ hợp lý.

Sao Hà Nội nhận thiết kế, thi công các loại bảng hiệu quảng cáo như: Biển led, biển quảng cáo tấm lớn, bảng hiệu nhỏ, phướn, biển vẫy… Sử dụng chất liệu đạt chuẩn cùng chuyên môn thiết kế cao, Sao Hà Nội hứa hẹn mang lại những tấm biển quảng cáo sắc nét, bền màu và độ bền cao cùng mức giá phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

03/12/2019 | Thu Thảo