• Home
  • Mẫu biển quảng cáo file corel đẹp mà doanh nghiệp nào cũng cần

Mẫu biển quảng cáo file corel đẹp mà doanh nghiệp nào cũng cần

Hiện nay mẫu biển quảng cáo file corel đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự hiện đại và bền đẹp của nó. Hãy cùng Sao Hà Nội tham khảo một số mẫu biển quảng cáo file corel đẹp mà doanh nghiệp nào cũng cần nhé! 

1. Mẫu biển quảng cáo file corel là gì? 

Hiện nay các doanh nghiệp thường thiết kế file corel trước khi làm biển quảng cáo với corel draw được xem là một công cụ thiết kế đồ họa vector chuyên dụng. 

Corel DRAW tạo nên những hình ảnh minh họa và quảng cáo, báo chí. Thiết kế này ngày càng được ưa chuộng trong việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông quảng cáo. 

Các mẫu thiết kế được vẽ ra từ corel DRAW được lưu lại thành các file corel. Sau đó bạn có thể xuất file sang dạng hình ảnh JPG và mang đi in ấn. 

Thông thường các file này được gửi cho khách hàng xem trước và kiểm duyệt, sửa chữa, sau đó mang đi in ấn theo đúng nhu cầu của khách hàng. Đây cũng chính là các ưu điểm khiến cho mẫu biển quang cáo file corel trở thành biển quảng cáo đẹp được ưa chuộng.

Dựa vào các file corel biển quảng cáo đã thiết kế, khách hàng có thể lựa chọn những chất liệu mẫu bảng quảng cáo phù hợp. Có thể in phun khổ lớn lên các tấm biển bạt in hiflex cao cấp, bạt xuyên sáng, không xuyên sáng; hoặc cũng có thể dùng công nghệ in UV hiện đại để làm những chiếc biển quảng cáo mica cao cấp hơn.

2. Tham khảo các mẫu biển quảng cáo file corel đẹp nhất 

2.1 Biển quảng cáo chất liệu bạt in hiflex

Biển quảng cáo chất liệu bạt in hiflex là một hình thức thức thiết kế quảng cáo khá truyền thống: sử dụng bản thiết kế file corel, với các loại màu in cao cấp và công nghệ in phun UV kỹ thuật số lên bạt in hiflex để tạo nên một sản phẩm quảng cáo đẹp mắt.

Bạt in hiflex là một loạt bạt làm từ sợi nhựa PVC có khả năng chống nước tốt, chống ăn mòn và có độ bền cao, phù hợp cho các ấn phẩm quảng cáo ngoài trời như banner, pano quảng cáo, billboard, backdrop, biển quảng cáo các cửa hàng,..

2.2 Biển quảng cáo chất liệu Mica 

Chất liệu mica là loại nhựa sáng, mịn, bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, đa dạng trong độ dày mỏng. 

Những đặc tính nổi bật này giúp chúng trở thành một loại vật liệu được ưa chuộng và ứng dụng nhiều trong ngành quảng cáo. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhựa mica nhưng được dùng trong quảng cáo chủ yếu là mica Đài Loan có độ dày từ 2 đến 10 mm.

in pano quảng cáo
in pano quảng cáo

Bảng hiệu mica giá rẻ chữ nổi có thể được sử dụng ở cả trong nhà lẫn ngoài trời, trang trí backdrop công ty, trang trí nội dung bảng hiệu ngoài trời,…

22/11/2019 | Hoài Thịnh