LÀM BIỂN QUẢNG CÁO
Trong marketing hay trong kinh doanh, nếu bạn không tạo ra sự khác biệt (về đặc tính sản phẩm hay về giá) thì bạn sẽ tự loại mình ra khỏi cuộc chơi. Quảng cáo ngoài trời (OOH) đang trở nên bão hòa và quá phổ biển trong hiện nay. Dừng đèn đỏ tại ngã 3.
Là một giải pháp mới, dẫn đầu xu thế trong thị trường quảng cáo kỹ thuật số ngày nay, LED standee P3 ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để trở thành kênh truyền tải thông tin, quảng cáo sống động, chân thực, bắt mắt và tiết kiệm từ doanh nghiệp tới người tiêu.
Ngày nay quảng cáo là một phần không thể thiếu của cuộc sống với muôn hình vạn trạng và đủ các thể loại. Cho dù bạn có cố gắng tránh né đi chăng nữa thì chúng vẫn ở đó, mọi lúc mọi nơi, đập vào mắt và tai bạn cho dù bạn có muốn hay.
Thị trường dành cho quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đang rất tiềm năng và dưới đây là những lý do bạn nên chọn hình thức quảng cáo này cho doanh nghiệp của mình. Năm 2019, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) bước vào thời kỳ hoàng kim với tỷ trọng 28,3%.
Cuộc sống càng bận rộn, mọi người càng vội vã và sẽ ít chú ý tới biển quảng cáo ngoài trời nếu như chúng không thực sự nổi bật. Các chuyên gia tiếp thị, quảng cáo trên thế giới đã có rất nhiều cách để dành lấy sự quan tâm và thu hút công chúng..
Biển quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) là một phương thức tiếp thị cực kỳ hiệu quả, mang đến khả năng tiếp cận và tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng DOOH cho các chiến dịch marketing tổng thể, trong số đó có nhiều mẫu cực kỳ.
Hôm nay là kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác Hồ. Mới đó mà đã một năm kể từ ngày Sao Hà Nội tham gia dự án khai trương “Phòng trưng bày bổ sung “Một số hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Phủ Chủ tịch””. Cho tới nay, đây vẫn.
Thiết kế pano quảng cáo quyết định tới 90% khả năng thành công của chiến dịch tiếp thị. Một thiết kế đẹp, nổi bật không chỉ giúp tăng hiệu quả quảng cáo của pano mà còn giúp thu hẹp khoảng cách “thân quen” giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. 1. Bố cục thiết kế.
Alexis Ohanian – một tên tuổi lớn trong ngành công nghệ tại Mỹ, đã mua một bảng quảng cáo ở quảng trường Thời Đại (Times Square) để kêu gọi mọi người cùng chung tay chống lây nhiễm Covid-19. Hiện nay đại dịch Covid-19 đang lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó.
Quảng cáo ngoài trời chưa bao giờ lỗi thời, điều quan trọng là các thương hiệu cần đầu tư hơn vào việc sáng tạo nội dung để có thể đạt được hiệu quả tối đa trên nền tảng này. Tại lễ trao giải liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2018, chiến dịch quảng.