LÀM BIỂN QUẢNG CÁO
Các Nhà Kinh doanh tiếp tục đầu tư rất nhiều tiền trong việc làm bảng hiệu ngay cả khi đã thực hiện việc quảng cáo thông qua truyền hình và phương tiện truyền thông internet.Họ nhận ra rằng giá trị của việc thiết kế và thi công bảng hiệu là không thể so sánh và lợi tức đầu tư của họ thực sự là rất cao.Nhưng có những câu hỏi mà bạn nên tự hỏi mình ngay cả trước khi bạn quyết định làm một bảng hiệu bên ngoài cơ sở của bạn. Và dưới đây là vài gợi ý nho nhỏ nhé!
Bảng hiệu quảng cáo là một bản đồ họa bao gồm nhiều cách trình bày, bài trí khác nhau, với chất liệu được thực hiện với mục đích hiển thị thông tin cho một đối tượng mục tiêu.Những loại bảng hiệu này có thể dễ dàng tùy chỉnh nội dung được tạo ra đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của bạn để mang lại những hiệu quả thu hút khách hàng và đối tác về sản phẩm / thương hiệu của bạn ở mức độ cao nhất.
Bảng hiệu bạt hiflex
Bảng hiệu mica – chữ nổi
Bảng hiệu Alu
Bảng hiệu với mặt dựng alunium
Bảng hiệu Inox ăn mòn
Bảng hiệu Tole(tôn)
Bảng hiệu đèn Neon Sign
Bảng hiệu làm từ Gỗ
Bảng hiệu từ Kính
Một đặc trưng của biển quảng cáo là mang lại những thông tin cô đọng nhất của nhà doanh nghiệp hoặc các cửa hàng đến với khách hàng, trong một khoảng thời gian ngắn và nhanh chóng.
Vì vậy điểm tất nhiên là người khách hàng của bạn sẽ quyết định đặt niềm tin về bạn một cách nhanh chóng, đối với khách hàng đi đường và cả những khách hàng tiếp xúc với bạn qua Internet.
Vì vậy, slogan quá dài, người xem sẽ không thể nắm bắt được hết nội dung mà bảng quảng cáo đó truyền tải, slogan càng ngắn càng xúc tích và thể hiện được nội dung truyền đạt càng dễ đi vào tâm trí khách hàng. Bởi thế nên đây là nguyên tắc cần quan tâm đầu tiên khi thiết kế để đánh được vào tâm lý của người xem.
Đây cũng là điểm cần chú ý khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo . Nếu chữ viết không to, không đậm nét thì tất cả những gì doanh nghiệp cố gắng cho bảng hiệu quảng cáo đều vô ích. Còn nếu hình ảnh không nổi bật thì bảng quảng cáo cũng khó mà đọng lại trong đầu của khách hàng.
Hơn nữa đồ họa đặc biệt là đồ họa chữ cái không được lằng nhằng, phức tạp. Nó sẽ gây sự khó chịu cho người đọc khi nhìn thấy bảng hiệu của bạn. Thậm chí là họ sẽ chẳng đọc được gì trên đó cả.
Phải luôn ghi nhớ một điều là hình ảnh và màu sắc sẽ là những thứ mà người nhìn ghi nhớ lại nhanh nhất. Nó sẽ là ấn tượng ban đầu quyết định đến rất nhiều niềm tin của khách và đối tác có tin tưởng đặt vào bạn hay không? Vì vậy bước đầu tiên là hãy tập trung khai khác màu sắc với bảng hiệu nhé.
Bởi thế nên để bảng hiệu in ấn quảng cáo của doanh nghiệp được khách hàng ghi nhớ sâu đậm thì màu sắc tấm bảng quảng cáo của bạn phải bắt mắt, nổi bật và ấn tượng. Không nên chọn màu quá tối sẽ khiến cho bảng hiệu của bạn bị chìm trong rất nhiều tấm bảng quảng cáo hiện nay.
Đây sẽ là phần khách hàng đặc biệt quan tâm. Khi có được ấn tượng ban đầu qua bảng hiệu về những điều dễ thấy nhất.
Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là một trong những cách đầu tư hiệu quả nhất về chi phí để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Loại hình quảng cáo này rẻ hơn rất nhiều so với quảng cáo trên truyền hình, đài phát hành, và các tạp chí in ấn.
Điểm mạnh nữa là bạn rất dễ kết hợp thành một phương tiện truyền thông bao gồm tất cả chương trình khởi động, nó có thể được kết hợp với cùng Đài truyền hình, đài phát thanh và các tạp chí in ấn.
Về chất liệu,quảng cáo đặt ngoài trời với những đặc điểm đặc trưng: chịu tác động khắc nghiệt của thời gian, thiên nhiên, thời tiết… Thế nên, những vật liệu thông thường sẽ nhanh khiến tấm biển đi xuống và xấu xí, ảnh hưởng đến cả thương hiệu.
Có rất nhiều loại chất liệu được sản xuất và áp dụng rất phù hợp cho loại hình này: inox, đồng, mica, alu, một số loại đèn chiếu sáng (LED, neonsign…)… chúng đều là những sản phẩm nguyên liệu có sức chống chịu tốt, lâu bền theo thời gian và khó có thể gãy đổ,…
Quảng cáo ngoài trời sẽ là hình thức chủ yếu dành cho những vị khách qua đường. Họ sẽ chỉ tiếp xúc với thương hiệu bạn đang quảng bá trong một thời gian ngắn. Vì vậy hãy nhớ đừng quá “tham lam” mà hãy đem lại cho họ sự lựa chọn nhanh chóng nhất mà lại hiệu quả nhất.
Biển quảng cáo này sẽ hạn chế tối đa nội dung thông tin quá rườm rà, không cần thiết. Màu sắc cần phù hợp không có những gam màu tương phản trên cùng một khung hình. Và đặc biệt nên hài hòa với màu sắc của môi trường xung quanh.
Hiện nay, chi phí đầu tư của biển quảng cáo ngoài trời rất cao, điển hình là Billboard (biển quảng cáo một cột) trên các đường quốc lộ, trên các trục đường chính và Pano Hiệu quả mang về khá lớn, tiếp cận được một lượng đông đảo người đi đường. Nhưng bạn hãy cân nhắc kỹ càng và đánh giá về một số điểm liên quan đến địa hình, mục đích truyền thông và những chi phí quá đắt đỏ bạn bỏ ra này có lợi cho bạn không so với những gì doanh nghiệp của bạn thu lại được?
Bạn nên cân nhắc thật kỹ giữa chi phí bỏ ra và cái bạn thu về được, để chắc rằng hình thức sử dụng biển quảng cáo ngoài trời có đáng để doanh nghiệp của bạn đầu tư thực hiện
Cuối cùng là hãy cố gắng theo dõi việc thi hành và trong quá trình sử dụng biển quảng cáo ngoài trời. Vì chắc chắn sẽ có rất nhiều phát sinh trong các bước thi công biển quảng cáo ngoài trời, thời gian hoàn thiện, quá trình thi công, để chắc chắn rằng biển quảng cáo được hoàn thành đúng thời hạn và yêu cầu của bạn.
Sao Hà Nội sẽ là địa chỉ tuyệt đối không làm bạn thất vọng
Sao Hà Nội có một nguồn cung cấp nguyên, vật liệu được nhập khẩu chính hãng chất lượng đảm bảo tuyệt đối, chúng tôi luôn hướng đến một mức giá cả phù hợp nhất, để mong muốn mang lại ưu đãi lớn nhất cho khách hàng.
Về chất lượng sản phẩm của Sao Hà Nội, Quý khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng vì chất lượng các nguyên vật liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia của công ty, qua bàn tay khéo léo của những người thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng công nghệ hiện đại sẽ cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
Cách thức liên hệ: