Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng

Top những bảng hiệu trường mầm non đầy ấn tượng

Bảng hiệu trường mầm non chính là bộ mặt của ngôi trường, đại diện cho một nền tảng giáo dục. Nó quyết định rất nhiều đến cái nhìn, niềm tin từ các bậc phụ huynh đối với ngôi trường đó, nơi con cái mình được gửi gắm và dạy dỗ tại đây. Trường học có sức ảnh hưởng rất lớn đến việc hình thành cốt cách các mầm non đất nước. Chính vì vậy bảng hiệu trường mầm non – ấn tượng đầu tiên mang lại sức hút hay niềm tin hay không đều cần lưu ý những điểm đặc biệt và nó không thể được thiết kế hay thi công một cách cẩu thả, xuề xòa.

1.Tại sao cần có một bảng hiệu trường mầm non đẹp?

trường mầm non luôn được xem là nơi chắp cánh cho tuổi thơ
Tại sao cần có một bảng hiệu trường mầm non đẹp

Mầm non là cấp học đầu tiên, có thể coi là “đỡ đầu” quá trình cắp sách đến trường của một đứa trẻ. Vì vậy, dù là tư nhân hay công lập, thì trường mầm non luôn được xem là nơi chắp cánh cho tuổi thơ, cho những ước mơ cao đẹp. Nếu bạn chỉ là người đi qua đường thì việc nhìn thấy một bảng hiệu đẹp cũng tạo cho họ cảm giác thoải mái, cái nhìn thiện cảm hơn bao giờ hết.

Đối với những đứa trẻ, tâm lý khi đến trường giai đoạn này là sợ hãi, nhút nhát, không dám vào lớp. Nhưng nếu được nhìn thấy biển hiệu sặc sỡ nhiều màu sắc hay những nét quen thuộc tạo cảm giác như ở nhà thì khác. Điều này kích thích sự thích thú thì việc đưa các con đến trường sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

biển hiệu đẹp, màu sắc hài hòa, bắt mắt
Bảng hiệu nên chọn những hoa văn tươi tắn

Một bảng hiệu đẹp, màu sắc hài hòa, bắt mắt sẽ thu hút được phụ huynh, tạo cho họ niềm tin về một khởi đầu mới tốt đẹp, một nơi ươm mầm xanh cho tuổi thơ, và đặc biệt sẽ yên tâm hơn trong quá trình gửi gắm con cái ở môi trường này.

Bảng hiệu nên chọn những hoa văn tươi tắn, nên kết hợp với những hình ảnh tuổi thơ, cỏ xanh, cây cối, loài vật, hình ảnh riêng của ngôi trường. Màu sắc nổi bật tươi trẻ…Nhưng tất cả phải hài hòa, kết hợp lại tạo nên hiệu ứng thu hút tốt nhất.

2.Mẫu bảng hiệu mầm non đang rất thịnh hành

Bảng hiệu trường mầm non đẹp
Bảng hiệu trường mầm non
Bảng hiệu trường mầm non 2
Bảng hiệu trường mầm non Lê quý đôn
Bảng hiệu trường mầm non 3
Bảng hiệu trường Mặt trời bé con
Bảng hiệu trường mầm non 4
Bảng hiệu trường Baby Star
Bảng hiệu trường mầm non 5
Bảng hiệu trường bầu trời xanh

3.Địa chỉ làm bảng hiệu trường mầm non giá tốt, chất lượng cao

Công ty Quảng cáo Sao Hà Nội
Địa chỉ làm bảng hiệu trường mầm non giá tốt, chất lượng cao

Công ty Quảng cáo Sao Hà Nội chúng tôi tự tin là địa điểm tư vấn, thiết kế và thi công các bảng hiệu giá rẻ nhưng chất lượng, bảng quảng cáo uy tín nhất, giá cả hợp lý nhất. Với mục đích mang đến sự phục vụ tốt nhất dành cho quý khách.

Sao Hà Nội đã và đang không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao trình độ chuyên môn, tính sáng tạo và tinh thần phục vụ khách hàng tốt nhất.  Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu từ phía khách hàng. Ngoài bảng hiệu cũng tôi còn chung cấp màn hình led trong nhà và ngoài trời, bảng điện tử, hộp đèn, chữ nổi, mặt dựng alumium, led đổi màu,…

Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng
Sao Hà Nội đã và đang không ngừng cải tiến kỹ thuật


Mọi nhu cầu, thắc mắc về thiết kế, thi công tư khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp tận tình và hoàn toàn miễn phí

Công ty cổ phần Sao Hà Nội

Xưởng sản xuất: Ngõ 260 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Email: saohanoi.kd@gmail.com

01/11/2018 | Diệu Linh